Giỏ hàng 0

Vòng Tay Bạch Ngọc Bồ Đề Khắc Lục Tự Đại Minh Thần Chú

Xem thêm

Còn hàng
Giá :  480.000 đ

Chi tiết

Lục Tự Đại Minh Chú - Om Mani Padme Hum

Lục Tự Đại Minh Chú - Um, Mani Padmé Hùm (Hán dịch theo Phạm-âm là: “Án ma ni bát di hồng) tuy chỉ có sáu chữ ngắn ngủi thôi, nhưng oai lực lớn không thể nghĩ bàn, tương đương với oai lực của chú Đại Bi.

Lục Tự Đại Minh chú  là một sự “tổng hợp” của đức Quán Thế Âm Bồ tát cùng của rất nhiều chư Phật, đã mang hết cả “tâm ý” của Bồ Tát và của chư Phật, giúp cho chúng sanh giải tất cả nạn, tiêu ác nghiệp, dứt trừ bệnh nghiệp, được sự vô úy (không còn sợ sệt trước mọi hoàn cảnh) và được tất cả sự mong cầu (tương đương với “phước, đức” của mình, nhưng phải chánh đáng).

Oai lực của chú Lục Tự Đại Minh chú có thể dời non, lấp biển, chuyển nắng hạn thành mưa, chuyển gió bão thành nắng ấm, có khả năng đưa người ra khỏi địa ngục, và đưa người lên cõi Trời, cõi Phật, thoát khỏi 3 ác đạo.

“Người nào đối với Ðà-Ra-Ni này sanh lòng nghi không tin, phải biết kẻ ấy sẽ vĩnh viễn mất sự lợi ích…”

Cho nên, muốn được hiệu nghiệm trên đường tu Mật tông thì điều bí quyết là chớ nên khởi lòng nghi ngờ, phân biệt đúng sai, hoặc hiểu nghĩa hay không hiểu nghĩa, khinh báng chi cả. Dù cho lòng “nghi” ấy nhỏ như hạt bụi đi chăng nữa, quyết cũng “chẳng nên có”. Cứ một lòng chặt dạ y theo đó mà hành trì thì được gọi là trì Chú “đúng như pháp” vậy, vì chư Phật, Bồ Tát vốn không bao giờ vọng ngữ (nói lời dối gạt).

May mắn cho chúng ta trong kiếp này còn gặp được chánh pháp, còn học được chánh pháp, được minh sư thiện hữu chỉ dạy cho phương cách trì Chú để giải nghiệp tội. Nếu vẫn còn chậm trễ trên con đường tu, thì khó có thể hết cái chấp ở thân và tâm này cho đến nhiều kiếp  sau cái chấp sẽ còn nặng như hơn thế nữa. Mà đã cố chấp thì khó mà có được trí huệ để làm được những điều tốt lành. Kiếp này đã có tâm bủn xỉn, nghi kỵ rồi, kiếp sau hết phước, sẽ ra sao?

Cho nên, rất mong quý bạn đồng tu phải tự cố gắng, tinh tấn trì Chú, niệm Phật, và phải “tận tâm, tận lực, tận cường”, tu hành để chắc thêm phần vãng sanh cho mình, thì mới mong thoát ly sanh tử luân hồi, thành tựu được đạo quả. Làm được như vậy mới không phụ lấy chính mình, và trả được ơn sinh thành, dưỡng dục của Cha Mẹ nhiều đời nhiều kiếp, đúng với câu:

“Nhất nhân hành đạo cửu huyền thăng.

Trước độ mình, sau độ người, và độ khắp thế nhân”

Nhungtho.vn